Tranh Luận Giá Cửa Nhôm Xingfa Nhập 100 Tp HCM

06:27


Tranh Luận Giá Cửa Nhôm Xingfa Nhập 100 Tp HCm hiện nay cửa nhôm Xingfa - tiên phong cho xu hướng cửa hiện đại.
Đối với những công trình xây dựng hiện nay, nhiều người luôn chuộng những thiết kế hiện đại, đơn giản, trang nhã. Và cửa nhôm xingfa hcm là một lựa chọn đúng đắn cho sự kết hợp đầy tính thẩm mỹ với một không gian sống thuần khiết, giản đơn.
*Tiên phong xu hướng cửa hiện đại
Với sự đơn giản trong thiết kế, kiểu cách sang trọng, cửa nhôm xingfa được ưa chuộng để tạo nên sự hài hòa đầy thú vị. Chất lượng sản phẩm do công ty iDoor cung cấp tạo nên chính dáng vẻ hiện đại trong mỗi cánh cửa nhôm.
Sự đạt chuẩn trong mỗi thiết kế, độ dày của cửa, độ bền chắc của sản phẩm xuất phát từ tính nghiêm nghặt trong sản xuất, kiểm tra, giám sát mà công ty chúng tôi luôn tiến hành trong mọi quá trình. Mỗi cánh cửa luôn được đặt dưới sự rà soát kỹ lưỡng, với các thông số kỹ thuật đạt chuẩn. Lớp sơn láng mịn, màu sắc hợp với nhiều concept mang hơi hướng hiện đại. Chính điều này đã tạo nên nét thiết kế chắc chắn, mang lại cảm giác an tâm, tin tưởng cho người sử dụng.

Thiết kế chắc chắn
Không đơn thuần là cánh cửa ra vào hằng ngày, cửa nhôm xingfa của công ty chúng tôi còn có tác dụng cung cấp ánh sáng cho không gian đồng thời tạo nên điểm nhấn bởi các đường nét vững chắc từ các thanh cửa và mặt cửa bóng loáng, tạo nên nét hiện đại, đầy tinh tế.
*Lan rộng xu hướng
Bởi tính ứng dụng cao, đơn giản trong lắp đặt, thi công đồng thời màu sắc trang nhã thích hợp với nhiều không gian, nhiều người đã lựa chọn cửa nhôm xingfa tại HỒ Chí Minh(và các cơ sở khác trên địa bàn toàn quốc) để mang lại không gian sống tuyệt vời.
Giá cả vô cùng hợp lý và với chất lượng vượt trội, màu sắc, thiết kế cũng rất thích  hợp, cùng chung xu hướng hiện đại, đơn giản, tao nhã. Tất cả đã khiến cho xu hướng cửa hiện đại - cửa nhôm xingfa ngày càng lan rộng.

Tinh tế trong từng chi tiết
Chất lượng, dịch vụ, thiết kế tao nhã, sắc bén trong từng chi tiết đã tạo nên một xu hướng trong ngành xây dựng - thi công. Nét tinh tế trong mỗi thiết kế kết hợp với những đặc tính vượt trội về phẩm chất sản phẩm, công ty chúng tôi tin rằng sẽ có nhiều hơn nữa những công trình đậm nét cá tính, hiện đại được lan tỏa bởi xu hướng mà chúng tôi đang xây dựng.
Thật vui khi sản phẩm của công ty ngày càng được đón nhận, là một phần để góp nên sự tuyệt diệu trong mỗi không gian sống.
II.Báo giá cửa đi 2 cánh mở hệ 55

    Hệ cửa sổ 1, 2 cánh xingfa hcm: 2.100.000/m2
    Chất liệu: Profile Nhôm định hình
    Độ dầy: 2ly
    Màu : Ghi, Đen, Trắng sữa
    Phụ kiện đồng bộ 4 cánh: hãng Phụ kiện  KINGLONG
    Kính 8ly cường lực


Ghi chú : - Cửa đi 2 cánh sử dụng mặt tiền các tầng lầu, cửa hậu sau,sân thượng có thể mở vào hoặc ra xếp sát vách tường, không mất diện tích, không gian
- Cửa đi 2 cách tầng lầu 1,2,3 thường sử dụng mở ra được thiết kế len đá âm, dương để được kín khín khi đóng

Quí khách liện h.
 

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN