MẪU CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP GIÁ RẺ QUẬN 12

06:42
 MẪU CỬA NHÔM XINGFA CAO CẤP GIÁ RẺ QUẬN 12
Cửa nhôm Xingfa cao cấp tại quận 12 TP.HCM hiện nay được xem là thương hiệu hàng đầu về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và chất lượng. Cửa nhôm Xingfa nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân Profile đẹp và dày dặn từ 1.4 – 2.0 mm (4mm đối với ke góc). 
Bên cạnh đó, nhôm Xingfa còn được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa rất thông minh và chắc chắn. 
http://www.cuanhomxingfagiare.com/2016/01/gia-7-mau-cua-nhom-xingfa-tai-tp-hcm-tuyet.html
cửa nhôm xingfa giá rẻ hcm
- Cửa là sản phẩm được cắt ghép từ thanh nhôm Xingfa định hình kết hợp với kính, phụ kiện và gioăng cao su EPDM để tạo ra 1 bộ cửa nhôm Xingfa hoàn chỉnh.
- Thanh nhôm Xingfa lại được chia làm 2 loại
• Thanh nhôm Xingfa nhập khẩu: Có nhôm Xingfa tem đỏ và nhôm Xingfa tem xanh
• Thanh nhôm Xingfa trong nước: Có nhôm Xingfa Đông Anh và nhôm Xingfa Huyndai.  


- Nếu cửa sử dụng thanh nhôm Xingfa nhập khẩu thì sẽ có giá thành tương đối cao. Thanh nhôm Xingfa nhập khẩu được đùn với công nghệ, chỉ số, độ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Cửa nhôm kính Xingfa sử dụng thanh nhôm Xingfa trong nước lại có giá thành bình dân. Chất lượng thanh nhôm Xingfa trong nước được đùn ra chỉ đảm bảo tiêu chuẩn ISO Việt Nam.
- Để cửa có độ thông thoáng tốt và khả năng chống trộm tuyệt đối thì bạn nên sử dụng kính cường lực hoặc kính an toàn. Cả 2 loại kính này có giá thành đắt hơn nhiều kính thường. Kính cường lực và kính an toàn trộm khó lòng đập vỡ để vào nhà. Nếu bạn sử dụng kính thường thì chỉ cần 1 viên gạch nhỏ là trộm đã vào nhà bạn được.


- Để bộ cửa nhôm Xingfa được hoạt động liên tục thì bạn nên lựa chọn phụ kiện hãng Kinlong. Phụ kiện có thời gian bảo hành lên tới 2 năm và có giá đắt hơn hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

 
Biệt thự sử dụng nhôm xingfa màu xám ghi tại quận 12

 Có công ty báo giá rất rẻ nhưng lại không cho thăm quan nhà máy sản xuất. Đơn vị giá cao lại có nhà máy sản xuất và văn phòng làm việc bài bản.
 Với phương châm làm việc ” Tích lũy giá trị niềm tin” chúng tôi biết một sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu để công ty trên đà phát triển trong tương lai.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA IDOOR

MST : 0314 994 539
Xưởng: 240 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, tp.Hcm (gần ngã tư bốn xã)
Email: idoor.asia@gmail.com
Hotline: 0939 394 678- 0901 773 778 -08.8888 1107 Mr: Tính
Web: http://www.cuanhomxingfagiare.com/




Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
4/20/2021 8:45 SA delete

Báo giá Cửa nhôm xingfa tại quận 12 tốt cho công trình nhà phố. Cửa nhôm xingfa nhập khẩu, được công ty Anh sơn sản xuất rất chất lượng, tôi sẽ ủng hộ nhiều sản phẩm hơn nữa.

Reply
avatar

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN