Mẫu Cửa Nhôm Kính Xingfa Cao Cấp Đẹp Gía Tốt Nhất TP HCM

23:34
Mẫu Cửa Nhôm Kính Xingfa Cao Cấp Đẹp Gía Tốt Nhất TP HCM
Bạn đang tìm kiếm cho ngôi nhà của mình bộ cửa nhôm kính xingfa cao cấp tại tp.hcm như ý? Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu cửa nhôm kính như thế nào?  Idoor hân hạnh mang đến giải pháp tốt nhất cho gia đình bạn.

cửa nhôm xingfa giá rẻ hcm
Được xem là thương hiệu hàng đầu về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và chất lượng. Sản phẩm nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân Profile đẹp và dày dặn từ 1.4 – 2.0 mm (4mm đối với ke góc). 
Hơn nữa, cửa nhôm kính Xingfa còn được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong của Hồng Kông nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa nhôm xingfa rất thông minh và chắc chắn.
Mặt cắt nhôm dày từ 1.4mm - 2.0mm. Có nhiều rãnh, gân, nếp tăng độ cứng, tăng chống va lực vặn xoắn


cửa nhôm xingfa cao cấp giá rẻ hcm
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, với thương hiệu nhà sản xuất, độ dày, giá cả khác nhau,... Nhưng xét theo nguồn gốc xuất xứ chia làm 2 dòng chính:
- Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu: Nhôm Xingfa chính hãng tem đỏ Quảng Đông và nhôm Xingfa Zhongkai tem xanh có độ dày từ 1.8mm đến 2.5mm
- Cửa nhôm Xingfa đùn trong nước: Vì nhôm xingfa ngày nay khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi trên thị trường nên nhiều Hãng nhôm trong nước cũng sản xuất ra một hệ riêng của Hãng gọi là nhôm “hệ Xingfa” như: Nhôm hệ Xingfa Nam Hải, nhôm hệ Xingfa Olympico, nhôm hệ Xingfa Đông Á, nhôm hệ Xingfa Đông Anh,…Loại hệ nhôm Xingfa này có độ dày từ 1.4mm đến 1.6mm và thường có giá thành thành rẻ hơn.
- Tất cả các dòng nhôm dù là nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng hay nhôm hệ Xingfa trong nước thì đều có kết cấu thanh nhôm, màu sắc,…giống nhau.



Đặc tính nổi bật của cửa nhôm Xingfa như sau:
- Cửa nhôm Xingfa nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân gia cường chạy dọc theo thân cửa nhìn rất đẹp và sang trọng. Đây chính là dấu hiệu nhận biết từ bên ngoài
- Cửa nhôm kính Xingfa được kết hợp với phụ kiện Kinlong cao cấp của Hồng Kông nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa thông minh và chắc chắn
.



- Cửa nhôm Xingfa các thanh nhôm liên kết với nhau bằng kỹ thuật ép góc, tạo nên thân cửa có độ chi tiết sắc nét, đẹp và rất chắc chắn. Với kỹ thuật ép góc bằng máy này khác biệt hoàn toàn ở dòng cửa nhôm khác là liên kết bằng tay thủ công với nhau bằng ốc vít, ke góc, ke nhảy, khoan lỗ …

                 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
CN Cty TNHH TM và XD Lộc Phú Gia
Xưởng: 240 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, tp.Hcm(gần ngã tư bốn xã)
Email: idoor.asia@gmail.com
Hotline: 0939 394 678- 0901 773 778 -08.8888 1107 Mr: Tính
Web: cuanhomxingfagiare.com

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN