CỬA NHÔM XINGFA GIÁ RẺ TẠI HÓC MÔN

00:10
CỬA NHÔM XINGFA GIÁ RẺ TẠI HÓC MÔN
Cửa nhôm xingfa là sản phẩm của sự nghiêm cứu kết hợp với các máy móc công nghệ hiện đại của nước ngoài mới cho ra được sản phẩm cửa nhôm xingfa cao cấp. Do được cấu tạo từ thanh nhôm profile có nhiều khoang trống kết hợp với thiết kế gân gia cường siêu bền được nhập khẩu chính hãng, có độ bền cao, chống cháy, chống oxy hóa, không bị cong vênh, co ngót,….không chỉ dừng lại ở đó, cửa nhôm xingfa còn có cấu trúc dạng khoang trống, nén khí trơ với hệ gioăng cao su kín khí có tác dụng làm tăng khả năng chịu lực cũng như chống va đập, cách âm, cách nhiệt tốt. Sản phẩm an toàn, hiệu quả, chất lượng, bảo đảm an toàn sức khỏe cho con người.
Không chỉ vậy cửa nhôm hệ xingfa còn tạo không gian mở thoáng mát cho ngôi nhà bạn, tiết kiệm được rất nhiều chi phí như sửa chữa, bảo trì, làm vệ sinh. Chất lượng được trải nghiệm bằng thời gian sử dụng sản phẩm. Bề mặt cửa được sơn tĩnh điện bằng công nghệ hiện đại nên màu sơn luôn sáng bóng, đều màu.
cửa đi 1 cánh nhôm xingfa màu xám ghi sử dụng bộ khóa chống trộm
cửa sổ mở quay nhôm xingfa màu xám ghi

Tại sao bạn nên lựa chọn công ty chúng tôi:
  •         Chi phí thấp, thời gian tho công nhanh chóng
  •         Tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường đều là hàng chính hãng của những thương hiệu lớn, thanh nhôm xingfa bảo hành 10 năm, kĩ thuật cửa bảo hành 2 năm.
  •         Luôn đưa ra các phương án thi công giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.
  •          Sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm trong quá trình thi công.
 Với đội ngũ nhân viên thành thạo, chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã được sự tín nhiệm của khách hàng đã tạo nên chất lượng và uy tín trong thời gian qua. 
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA IDOOR.
MST: 0314 994 539
SX: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân.
Hotline: 093 9394 678 - 0901 773 778 Mr: Tính
Email: idoor.asia@gmail.com

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN