CỬA NHÔM XINGFA QUẬN 2 GIÁ RẺ

01:42
CỬA NHÔM XINGFA QUẬN 2 GIÁ RẺ
Ông bà ta có câu “một năm làm nhà, ba năm làm cửa” cho thấy cửa là một phần rất quan trọng của ngôi nhà. Vậy thì làm thế nào để chọn được những mẫu cửa và loại cửa cho ngôi nhà của mình? 
Nếu quý khách đang xây dựng nhà hoặc đang có ý định xây nhà và muốn tìm một công ty uy tín về cửa nhôm xingfa tại quận 2.Để quý khách có được quyết định đúng đắn nhất cho ngôi nhà của mình công ty iDOOR rất hân hạnh được tư vấn cho khách hàng để quý khách hàng có cái nhìn tổng quát về cửa nhôm xingfa cao cấp.
Hiện nay có nhiều loại nhôm nguyên liệu để cấu thành những bộ cửa. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những ưu điểm vượt trội của hệ nhôm xingfa được người dùng tin cậy và lựa chọn nhiều nhất: 
 – Cửa nhôm Xingfa được ghép bởi các thanh nhôm Xingfa (Profile nhôm Xingfa) có cấu trúc dạng hộp với các khoang trống và trên bề mặt có 2 đường gân gia cường đặc trưng giúp tăng khả năng chịu được lực va đập cao hay khả năng vặn xoắn lớn,… Mỗi thanh nhôm Xingfa ở 1 vị trí khác nhau sẽ có cấu trúc mặt cắt khác nhau sao cho phù hợp để ghép lại không tạo ra khe hở.
– Thanh nhôm Xingfa có cấu trúc rỗng nhằm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho cửa. Trong đời sống hàng ngày khi âm thanh, tiếng ồn tiếp xúc với profile nhôm sẽ không thể truyền trực tiếp vào trong mà bị cản lại nhiều lần, một phần tiếng ồn bị phản xạ lại do bề mặt kính phẳng ra ngoài, 1 phần được giữ lại giữa những khoang trống của nhôm (hay kính hộp), tạo hiệu quả cách âm tốt hơn. Cũng nhờ cấu trúc đặc biệt này, cửa nhôm Xingfa có khả năng cách nhiệt, giúp cho căn phòng luôn giữ ở nhiệt độ ổn định, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài.
– Bề mặt cửa nhôm Xingfa được sơn tĩnh điện giúp cho màu sắc nhôm Xingfa rất thật, ngăn chặn sự tối đa bạc màu và bền bỉ với thời tiết khách nghiệt. Để đáp ứng rộng rãi và phù hợp với kiến trúc nhiều ngôi nhà, cửa nhôm Xingfa có các màu cơ bản gồm: Ghi xám, nâu sần, trắng sứ, vân gỗ, và cafe cháy. Cửa nhôm Xingfa chính hãng khi nhìn bề mặt nhôm sẽ có độ bóng mịn, sơn phủ dày, không bong tróc, khi soi dưới ánh sáng mặt trời hơi có ánh nhũ kim, khi nhìn trực diện sơn bóng lì. 

cửa đi 4 cánh chia ô nhôm xingfa màu trắng sữa

vách kính nhôm xingfa màu xám ghi
Một trong những điều tốt nhất về nhôm là cơ hội thiết kế không giới hạn của nó. Cửa nhôm hoặc có thể dễ dàng trở thành xây dựng trong hầu hết mọi kích thước.Nhôm có thể sơn một cách dễ dàng, quý khách có thể chọn màu sơn thích hợp cho cửa nhà mình để cho ngôi nhà thêm sống động.
cửa sổ 4 cánh mở quay-mở hất
cửa sổ 1 cánh mở hất
Bạn nên quan tâm đến vấn đề này, giả sử bạn lắp 1 bộ cửa kính mà mới 2 năm đã bị hỏng trong khi hạn bảo hành thường chỉ có 1 năm thì quả là vấn đề nan giải. Bạn nên chọn những đơn vị có thời gian bảo hành lâu lâu 1 chút, ngoài ra còn phải bảo dưỡng định kỳ 2 năm 1 lần.
Hãy đến với chúng tôi để bạn có những sản phẩm tốt nhất dịch vụ chăm sóc và tư vấn tốt nhất mọi chi tiết sản phẩm cửa nhôm xingfa giá rẻ hcm bạn có thể tham khảo tại hệ thống website : idoor.vn - www.cuanhomxingfagiare.com
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA IDOOR
MST: 0314 994 539
SX: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân.
Hotline: 093 9394 678 - 0901 773 778 Mr: Tính
Email: idoor.asia@gmail.com

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN