Cửa Nhôm Xingfa Tại TP HCM Gía Tốt Nhất

07:38
Cửa Nhôm Xingfa Tại TP HCM Gía Tốt Nhất

Ngày nay, cửa nhôm kính xingfa tại tp hcm đang là một trong những sản phẩm thi công được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhiều nhất. Sản phẩm ưu việt này có rất nhiều mẫu mã hình thức tùy theo từng ứng dụng của từng loại mà có thể sử dụng các loại khác nhau. 
Chúng đều có tính năng vượt trội cũng như độ bền đẹp, an toàn được xuất hiện với nhiều ưu điểm nổi bật và vượt trội nên đã tạo dựng được lòng tin vào nhiều khách hàng tiềm năng trên thị trường Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

Cửa nhôm xingfa nhập khẩu là dòng cửa cao cấp hiện nay, bắt nhịp xu thế của thị trường CN CTy TNHH TM và Xây Dựng Lộc Phú Gia cho ra dòng sản phẩm cửa nhôm xingfa với thanh profile được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông- Trung Quốc. Điểm nổi bật của sản phẩm là tem Xingfa màu đỏ, bên trong thanh nhôm có ánh đồng, màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn: nâu sần, trắng sứ, ghi, ghi đen, và vân gỗ.
cửa nhôm xingfa giá rẻ sài gòn
Với những ưu điểm nổi trội so với những vật liệu truyền thống, cửa nhôm Xingfa ngày nay là loại cửa được ứng dụng rất rộng rãi trong xây dựng. Sản xuất cửa từ nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% có tem mác đảm bảo.
cửa nhôm xingfa cao cấp hcm
Nhôm được cắt góc chính xác 45 độ, ép góc bằng ke dày 4.0mm, keo làm đầy góc đảm bảo độ cứng vững cho góc cửa. Hệ gioăng EPDM 5Mpa cho độ đàn hồi tốt đảm bảo độ kín khít cách âm cách nhiệt. Sử dụng phụ kiện đồng bộ KINLONG chính hãng cho cánh cửa thêm sang trọng, vận hành linh hoạt.

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực gia công, lắp đặt các sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Bảo hành dài hạn 15 năm cho thanh profile và 2 năm cho phụ kiện KINLONG.
 
Khách hàng có nhu cầu hoặc cần tư vấn về các sản phẩm vui lòng liên hệ:
CN Cty TNHH TM và XD Lộc Phú Gia.
Xưởng: 240 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân,Tp.Hcm (gần ngã tư bốn xã)
Email: idoor.asia@gmail.com
Hotline: 0901 773 778 -08.8888 1107 Mr: Tính
Web: cuanhomxingfagiare.com





   

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN