MẪU CỬA NHÔM XINGFA HCM

08:33
MẪU CỬA NHÔM XINGFA HCM

Cửa nhôm xingfa tại tp HCM là một sản phẩm sử dụng rất rộng rãi với cuộc sống hiện đại ngày nay. Nhôm rất đa dạng sử dụng vào nhiều mục đích nhiều loại công trình khác nhau rất tốt.

Trọng lượng không nặng: Cửa nhôm Xingfa cao cấp có trọng lượng nhẹ giúp việc thi công, thiết kế, lắp đặt dễ dàng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Cửa có thể lắp đặt bất cứ đâu trong nhà như cửa sổ, cửa chính, nhà tắm. Đặc biệt nhờ tải trọng nhẹ nên thích hợp lắp đặt trên các nhà cao tầng.
- Có bền cao, chất lượng tốt, giá thành tương đối rẻ sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Cửa được sơn tĩnh điện, không rỉ sắt hay bị ăn mòn làm tuổi thọ của cửa luôn bền lâu theo thời gian. Đặt biệt tính bảo vệ an toàn cao khi sử dụng hạn chế được sự lan truyền của lửa nếu không may có hỏa hoạn xảy ra.
- Chịu nhiệt, chịu lực: kết cấu là hợp kim nhôm đồng nhất được tạo gân nhưng tăng khả năng chịu lực, khả năng chịu lực vặn xoắn cao, chịu lực đỡ lớn. thích nghi được với mọi loại hình thời tiết, không co giãn, cong vênh hoặc bị mối mọt, mục nát theo thời gian như cửa sắt, cửa gỗ hiện nay.

- Tiết kiệm được không gian: Xingfa tạo khoảng trống thoáng mát, và tạo được tầm nhìn bao quát xung quanh dễ dàng quan sát khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích của căn phòng.
- Đa dạng về màu sắc: ngày nay với công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến, cửa nhôm kính Xingfa có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn hơn. Khách hàng có thể lựa chọn màu theo sở thích hoặc theo màu sơn của ngôi nhà. Một số màu mà khách hàng hay ưa chuộng: cửa nhôm màu vân gỗ, trắng sữa…..

- Sử dụng cửa nhôm Xingfa tạo thêm nét thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc cho khách hàng dể dàng lựa chọn. Có nhiều mài sắt như: nâu sần, trắng sứ, ghi, đen, vân gỗ….Kết hợp với nhưng họa tiết hoa văn, kính màu, kính mờ…Có thể lựa chọn tùy theo sở thích.
 - Đến với sản phẩm cửa của công ty Idoor chúng tôi các bạn yên tâm vì sản phẩm đã được bảo hành dài hạn. Bạn không cần phải tốn chi phí sửa chữa nhé!
  1.  Đội ngũ chuyên  thiết kế và thi công cửa trực tiếp luôn hiểu cấu trúc của cửa sau cho phù hợp nhất
  2.  Cách thức đặt đơn hàng nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp và quan trọng không tốn thời gian khách hàng
  3.  Khâu đặt hàng >hợp đồng> đo đạt kính thước > lắp rắp hoàng thiện chỉ 2 lần giao dịch và giao toàn bộ hoàng thiện

                  Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
CN Cty TNHH TM và XD Lộc Phú Gia
Xưởng: 240 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, tp.Hcm (gần ngã tư bốn xã)
Email: idoor.asia@gmail.com
Hotline: 0939 394 678- 0901 773 778 -08.8888 1107 Mr: Tính
Web: http://www.cuanhomxingfagiare.com/



Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN