Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng Gía Rẻ Uy Tín Tại TP.HCM

02:57
Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng Gía Rẻ Uy Tín Tại TP.HCM
Trong các thương hiệu trên cả nước thì thương hiệu cửa nhôm Xingfa giá rẻ tại TP HCM là một trong những sản phẩm rất hữu ích và mang lại cho không gian sự sang trọng, hiện đại chính vì vậy hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn cho không gian của gia đình, công ty mình.
Cửa có độ bền cao. Như các loại cửa kính cường lực khác, cửa nhôm xingfa nhập khẩu có độ bền cao gấp 5-6 lần kính thông thường. Bên cạnh đó, hệ nhôm Xingfa rất bền chắc nên cả cửa nhôm kính sẽ chịu được các tác động từ ngoại lực rất lớn. Nếu nhà bạn thường xuyên chịu các tác động từ ngoại lực mạnh như gió thì đây là sản phẩm rất hữu ích.
Có các màu chủ đạo là trắng sứ, nâu sần, ghi đen, đen và vân gỗ. Tùy vào màu sắc của không gian, bạn có thể chọn các loại màu sắc phù hợp.

http://www.cuanhomxingfagiare.com/search/label/CUA%20NHOM%20XINGFA%20HCM?max-results=5
cửa nhôm xingfa cao cấp giá rẻ hcm

Cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nước rất tốt có bề mặt nhẵn nên hạn chế bám bụi, dễ dàng khi vệ sinh và lau chùi.Vì thế, lắp đặt sản phẩm cửa này sẽ giúp nhà bạn luôn sạch sẽ và yên tĩnh. 

Báo giá cửa nhôm xingfa giá rẻ hcm
Thanh profile nhôm nhập khẩu chính hãng có các khoang chống, 2 đường gân gia cường giúp tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh, bộ phụ kiện kim khí được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, hệ gioăng EPDM khít kín tạo khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước hiệu quả. Bề mặt nhôm sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống ăn mòn, chống cháy, vệ sinh, bảo dưỡng cửa dễ dàng hơn bao giờ hết. 
 
 Hệ nhôm Xingfa 55 rất bền chắc nên cả cửa nhôm kính sẽ chịu được các tác động từ ngoại lực rất lớn. 
 Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề lâu năm có trách nhiệm với công việc.Các sản phẩm được nhập trực tiếp tại đơn vị sản xuất có tem bảo hành luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá thành thấp nhất cho người tiêu dùng. 
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. 
CN Cty TNHH TM và XD Lộc Phú Gia
Xưởng: 240 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, tp.Hcm(gần ngã tư bốn xã)
Email: idoor.asia@gmail.com
Hotline: 0901 773 778 -08.8888 1107 Mr: Tính
Web: cuanhomxingfagiare.com

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN