CỬA NHÔM XINGFA

23:29
CỬA NHÔM XINGFA

1. Cửa nhôm Xingfa là gì?

Cửa nhôm Xingfa được xem là thương hiệu hàng đầu về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và chất lượng. Sản phẩm nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân Profile đẹp và dày dặn từ 1.4 – 2.0 mm (4mm đối với ke góc). Hơn nữa, cửa nhôm kính Xingfa còn được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong của Hồng Kông nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa nhôm xingfa rất thông minh và chắc chắn.

Mặt cắt nhôm dày từ 1.4mm - 2.0mm. Có nhiều rãnh, gân, nếp tăng độ cứng, tăng chống va lực vặn xoắn

Cửa nhôm Xingfa 

2. Nhôm Xingfa gồm những hệ nào?

Nhôm Xingfa Quảng Đông là hãng nhôm tầm cỡ thế giới chuyên sản xuất nhôm công nghiệp và nhôm xây dựng, nhôm để làm cửa và vách chỉ là 1 phần rất nhỏ trong toàn bộ sản phẩm nhôm của Hãng. Với nhôm làm cửa cũng được chia làm rất nhiều hệ với mỗi hệ có nhiều chức năng và công dụng khác nhau, nhưng tại thị trường Việt Nam thông thường chỉ sử dụng 3 hệ chính:

- Nhôm Xingfa hệ 2001 (hay còn gọi là hệ 93) dùng cho cửa mở trượt

- Nhôm Xingfa hệ 55 dùng cho cửa mở quay

- Nhôm Xingfa hệ 65 dùng cho vách kính mặt dựng

- Nhôm Xingfa hệ 87 dùng cho cửa mở lùa và nhôm Xingfa hệ 65 mặt dựng ....



3. Có bao nhiêu loại nhôm Xingfa trên thị trường?

Hiện tại nhôm Xingfa trên thị trường có rất nhiều loại, với thương hiệu nhà sản xuất, độ dày, giá cả khác nhau,... Nhưng xét theo nguồn gốc xuất xứ chia làm 2 dòng chính:

 - Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu: Nhôm Xingfa chính hãng tem đỏ Quảng Đông và nhôm Xingfa Zhongkai tem xanh có độ dày từ 1.8mm đến 2.5mm

 - Cửa nhôm Xingfa đùn trong nước: Vì nhôm xingfa ngày nay khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi trên thị trường nên nhiều Hãng nhôm trong nước cũng sản xuất ra một hệ riêng của Hãng gọi là nhôm “hệ Xingfa” như: Nhôm hệ Xingfa Nam Hải, nhôm hệ Xingfa Olympico, nhôm hệ Xingfa Đông Á, nhôm hệ Xingfa Đông Anh,…Loại hệ nhôm Xingfa này có độ dày từ 1.4mm đến 1.6mm và thường có giá thành thành rẻ hơn.

Lưu ý: Tất cả các dòng nhôm dù là nhôm Xingfa tem đỏ chính hãng hay nhôm hệ Xingfa trong nước thì đều có kết cấu thanh nhôm, màu sắc,…giống nhau.

4. Cấu tạo cửa nhôm Xingfa như thế nào?

Cấu tạo cửa nhôm Xingfa bao gồm những thành phần chính sau:

- Kính: Kính an toàn, kính cường lực, kính hộp,...

- Nhôm thanh Xingfa profile định hình

- Hệ phụ kiện Kinlong cao cấp: Chốt, bản lề, tay nắm, khóa,…

- Hệ gioăng kép EPDM đảm bảo độ kín khít cao.



5. Đặc tính nổi bật của cửa nhôm Xingfa?

iDOOR xin đưa ra 3 đặc tính nổi bật của nhôm Xingfa như sau:

 - Cửa nhôm Xingfa nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân gia cường chạy dọc theo thân cửa nhìn rất đẹp và sang trọng. Đây chính là dấu hiệu nhận biết từ bên ngoài

 - Cửa nhôm kính Xingfa được kết hợp với phụ kiện Kinlong cao cấp của Hồng Kông nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa thông minh và chắc chắn.

 - Cửa nhôm Xingfa các thanh nhôm liên kết với nhau bằng kỹ thuật ép góc, tạo nên thân cửa có độ chi tiết sắc nét, đẹp và rất chắc chắn. Với kỹ thuật ép góc bằng máy này khác biệt hoàn toàn ở dòng cửa nhôm khác là liên kết bằng tay thủ công với nhau bằng ốc vít, ke góc, ke nhảy, khoan lỗ …

6. Cửa nhôm Xingfa có tốt không?

- Bề mặt sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi bụi bẩn, chống tia UV mặt trời.

 - Thanh profile nhôm gồm các khoang trống và 2 đường gân gia cường trợ lực có khả năng chịu lực va đập hay vặn xoắn với Màu sắc đa dạng: Trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi, đen…

 - Không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa cốt thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặt. Không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.

 - Gia nhiệt cửa nhôm mang lại khả năng chịu nhiệt và có tính chống cháy rất tốt, gặp hỏa hoạn, dưới 1000 độ C cửa không bị biến dạng, hạn chế sự lan rộng của lửa ra các khu vực khác.

 - Hệ gioăng EPDM kín khít giúp cua nhom cao cap luôn cách âm cách nhiệt, đem đến không gian yên tĩnh.

 - Sử dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhôm mang lại độ khỏe khoắn và chắc cho cánh cửa.

 - Với các công trình kiến trúc là chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng rất cần thiết sử dụng cửa nhôm để tăng tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với các dòng cửa khác.

- Sử dụng kính an toàn, kính cường lực, kính hộp… mang lại độ an toàn cao, không gây sát thương khi vỡ, đặc biệt rất hiếm khi vỡ, kính nghệ thuật mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn,

- Về kiểu dáng có rất nhiều thiết kế cửa nhôm Xingfa cho bạn lựa chọn: Mở quay, trượt, hất, xếp trượt…

- Đặc biệt cửa nhôm Xingfa liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinglong của Hồng Kong tạo nên dòng sản phẩm rất thông minh, đẹp, sang trọng và chắc chắn.

Bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay gọi đến 093 9394 678   -  zalo 0901 773 778   Mr: Tính để được tư vấn và lựa chọn mẫu cửa nhôm kính xingfa phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR
Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân - 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9
Điện thoại 093 9394 678   -  zalo 0901 773 778   Mr: Tính
Email idoor.asia@gmail.com                                  

Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com        

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN