6 MẪU CỬA NHÔM XINGFA ĐẸP, CHẤT LƯỢNG

23:51
6 MẪU CỬA NHÔM XINGFA ĐẸP, CHẤT LƯỢNG 

Cửa nhôm xingfa là một sản phẩm đã khá quen thuộc trên thị trường hiện nay cả về chất lượng và mẫu mã. Những công trình đẹp và bền vững với thời gian được đóng góp không nhỏ bởi những sản phẩm này. Nếu đang có dự định mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu qua 6 mẫu cửa nhôm xingfa tại công ty iDOOR để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

3 mẫu cửa sổ và vách nhôm xingfa đẹp

Các loại cửa nhôm xingfa không những nổi bật bởi chất lượng nhôm nhập khẩu cao cấp. Ngoài ra, bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện ngoài bề mặt giúp sản phẩm bền chắc hơn. 3 mẫu cửa sổ đẹp như

Cửa sổ mở trượt

Mẫu cửa sổ mở trượt có thanh profile là nhôm xingfa thế hệ 93. Đây là một thiết kế mang kiểu dáng hiện đại, tiện lợi. Sản phẩm có độ dày khung bao và cánh dày 2 mm. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu sắc tùy theo sở thích và phong thủy như màu nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ,…

Cửa sổ mở hất

Mẫu cửa sổ mở hất có màu sắc đa dạng, kiểu dáng vô cùng bắt mắt và hiện đại. Thanh profile của cửa nhôm xingfa này được làm bằng nhôm xingfa thế hệ 55. Độ dày của khung vào khoảng 1.4 mm.

Cửa sổ có vách cố định

Mẫu cửa sổ có vách cố định mang theo hơi hướng cổ điển, sang trọng. Sản phẩm đơn giản nhưng mang lại đẳng cấp cho công trình. Màu sắc đối với sản phẩm cũng khá đa dạng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.


Các mẫu cửa đi nhôm xingfa đẹp

Bên cạnh các dòng cửa sổ, iDOOR cũng có nhiều mẫu cửa đi nhôm xingfa đẳng cấp và chất lượng. Hệ cửa đi của cửa nhôm xingfa gồm có 3 loại chính là cửa đi mở trượt, cửa đi mở quay và cửa đi xếp trượt.

Cửa đi mở trượt
Cửa đi mở trượt nhôm xingfa có mặt kính rộng, sang trọng. Điều này góp phần giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát hơn cho căn phòng cũng như hướng ra vào. Thanh profile của sản phẩm là nhôm xingfa thế hệ 93 cao cấp. Màu sắc đa dạng thích hợp khi áp dụng với nhiều công trình khác nhau.


Cửa đi mở quay

Cửa đi mở quay được thiết kế gồm 2 loại nhỏ hơn là 1 cửa quay và 2 của quay. Sản phẩm kín, cách âm và cách nhiệt tốt. Đồng thời, sản phẩm này giúp vệ sinh dễ dàng hơn khi sử dụng. Màu sắc, kích thước và thiết kế đa dạng nên sản phẩm này rất được sự yêu thích từ khách hàng.

Cửa đi mở xếp trượt

Một loại khác là cửa đi mở xếp trượt. Cửa đi loại này có thể vận chuyển, sản xuất và lắp đặt linh hoạt. Đồng thời, cửa có thể đóng mở linh hoạt nhờ hệ phụ kiện đi kèm. Sản phẩm hoàn toàn có thể lắp được với nhiều kích thước và số lượng đa dạng.


Trên đây là 6 mẫu cửa nhôm xingfa đẹp và chất lượng của iDOOR. Với những mẫu đa dạng này, bạn đã có sự lựa chọn cho công trình của mình chưa? Nếu còn phân vân bạn có thể tìm thêm nhiều mẫu sản phẩm đa dạng với nhiều kích thước tại iDOOR theo thông tin:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR
Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân - 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9
Điện thoại 093 9394 678   -  zalo 0901 773 778   Mr: Tính
Email idoor.asia@gmail.com                                  

Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN