CỬA NHÔM KÍNH XINGFA TPHCM NÊN MUA Ở ĐỊA CHỈ NÀO?

06:20
CỬA NHÔM KÍNH XINGFA TPHCM NÊN MUA Ở ĐỊA CHỈ NÀO?

- Hiện nay, ở TPHCM có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa nhôm kính xingfa khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn nơi mua được sản phẩm chất lượng. Vậy cửa nhôm kính Xingfa TPHCM nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Đôi nét về cửa nhôm kính xingfa

- Nhôm xingfa được biết đến là thanh profile nhôm cao cấp, có kết cấu nhiều khoang trống kết hợp 2 gân gia cường chạy dọc trợ lực, bao gồm các hệ nhôm: 55, 65, 93, 140.

- Cửa nhôm kính xingfa là sự kết hợp giữa nhôm thanh xingfa profile định hình và phụ kiện nổi tiếng, hệ gioăng kép EPDM đảm bảo kín khít tuyệt đối, keo silicon, keo Apolo đi tường đặc chủng, ép góc toàn khối.

Cửa nhôm kính Xingfa 

Ưu điểm của cửa nhôm kính xingfa

Công nghệ gia công lắp ghép đặc biệt nên mang đến độ chính xác cao

- Cửa nhôm kính xingfa được sản xuất trên dây truyền hoàn toàn tự động với hệ thống máy cắt, máy ép góc,máy phay đố, máy chép hình, máy dập nên mang đến độ chính xác vô cùng cao, đảm bảo được các thông số kỹ thuật trong lắp ghép sản phẩm.

Có khả năng chịu lực, cách âm, cách nhiệt tốt

- Được lắp ghép từ các thanh hợp kim nhôm xingfa nhập khẩu, có cấu trúc dạng hộp gồm các khoang trống kết hợp với hệ gioăng cao su kín khít cùng với hệ kim khí đồng bộ. Vì vậy, cửa nhôm kính xingfa có khả năng chịu lực, cách âm, cách nhiệt tốt.

- Dạng cửa nhôm kính xingfa dạng mở trượt nên chịu được áp lực của gió lớn, tránh được các nguy cơ bị gió đập, mang đến độ an toàn cao cho các công trình, đặc biệt các công trình nằm trong khu vực hay bị gió bão.

Mang đến hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng

- Cửa nhôm kính xingfa được biết đến mang đến hiệu quả kinh tế cao, bởi vì khi sử dụng cửa  hợp kim, vách nhôm, hộp kính là giải pháp tốt nhất cũng như tiết kiệm được năng lượng cho các tòa nhà cao tầng thường xuyên phải chịu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

- Bên cạnh đó, nhôm xingfa dùng để lắp ghép cửa nhôm cũng được xử lý bề mặt, và được sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến nên có độ bền cao, giữ được màu sắc và kết cấu cửa, mang đến cho chủ nhân nhiều lợi ích tiết kiệm được chi phí phải sơn sửa, bảo dưỡng hoặc thay thế cửa mới.

Phù hợp với nhiều công trình kiến trúc

- Ở TP Hồ Chí Minh có nhiều kiểu khác nhau, từ kiến trúc cổ điển cho đến kiến trúc hiện đại, thích hợp với những kiểu nhà ở thông thường, chung cư, biệt thự, resort… Vì vậy, cửa nhôm kính xingfa được ứng dụng rộng rãi tại các công trình khác nhau, cũng như khách hàng lựa chọn được mẫu cửa khác nhau theo mục đích của sử dụng của mình.

Nên mua cửa nhôm kính Xingfa TPHCM ở đâu?


Cửa nhôm kính Xingfa
- Lựa chọn cửa nhôm kính xingfa đang là sự lựa chọn thông minh để tạo nên một không gian vô cùng lý tưởng cho gia đình cũng như các công trình lớn. Nhưng không phải ai cũng biết cửa nhôm kính Xingfa TPHCM mua ở đâu tốt? Một gợi ý tuyệt vời cho bạn là mua ở CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR.

Vì sao nên mua cửa nhôm kính Xingfa TPHCM ở iDOOR?

- Là đơn vị uy tín được khách hàng đánh giá cao

- Ở TPHCM, iDOOR là công ty chuyên sản xuất cửa nhựa, cửa nhôm xingfa cao cấp được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

- Chất lượng tốt, độ bền cao

- Sản phẩm cửa nhôm kính xingfa của iDOOR có chất lượng tốt, độ bền cao. Cửa được tinh chế kỹ lưỡng bằng nhôm cao cấp kết hợp các kim khí khác giúp cửa nhôm kính đem lại độ bền vững, thách thức với thời gian.

- Đa dạng mẫu mã

- Mẫu mã phong phú đáp ứng đầy đủ, tốt nhất mong muốn của khách hàng.

- An toàn cho người sử dụng

- Lựa chọn mua cửa nhôm kính xingfa TPHCM ở iDOOR không chỉ chất lượng đảm bảo mà còn rất an toàn với người sử dụng.

- Chính sách bảo hành dài hạn

- Sản phẩm được bảo hành lên đến 5 năm. Do đó, khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cửa nhôm kính xingfa TPHCM ở iDOOR.


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR
Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân - 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9
Điện thoại 093 9394 678   -  zalo 0901 773 778   Mr: Tính
Email idoor.asia@gmail.com                                  
Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN