MẪU PHÒNG TẮM KÍNH THI CÔNG TẠI QUẬN 9

00:06
THI CÔNG VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM TẠI QUẬN 9. Chuyên Thi Công Vách Kính Phòng Tắm, Lắp Đặt Vách Kính Tắm, Nhà Tắm Vách Kính, Làm Vách Kính Nhà Tắm Cho Các Căn Hộ Chung Cư, Biệt Thự, Liền Kề...Tại Khu Vực Thuộc Quận 9, Tp.Hcm. Với Dịch Vụ Uy Tín-Chuyên Nghiệp-Giá Cả Cạnh Tranh. iDOOR Sẽ Mang Đến Một Sản Phẩm Ưng Ý Nhất !
Phòng tắm không chỉ là nơi vệ sinh mà nó là nơi thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Với xu hướng ngày càng phát triển, đa phần mọi người ai cũng muốn nâng cao chất lượng cho phòng tăm của mình để đáp ứng nhu cầu vệ thẩm mỹ cũng như tính năng sử dụng được hoàn hảo hơn. Vì thế sản phẩm vách phòng tắm kính thi công tại quận 9 ra đời đã đáp ứng được hầu hết nhu cầu tính năng, độ bền, và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sử dụng vách kính không chỉ tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắm, mà còn tạo sự ngăn cách giữa khu vực tắm và phần bên ngoài, giúp phòng tắm luôn sạch sẽ, khô ráo vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm. Bên cạnh đó, vách kính còn có tác dụng giữ nhiệt vào mùa đông, khiến cho khu vực tắm luôn kín gió trong khi phòng tắm mà vẫn thông thoáng


Thi công vách kính phòng tắm tại quận 9
THI CÔNG VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM TẠI QUẬN 9 sử dụng kính cường lực 10mm, hoặc 12mm cùng các hệ phụ kiện inox 304 chính hãng, không chỉ tác dụng tạo ra sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn ra mà còn tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và khu vực ướt. Đây là một trong những yếu tố đảm bảo phòng tắm luôn trong trạng thái sạch sẽ vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm, giữ cho phòng tắm kính thi công tại quận 9 luôn khô ráo.

Cấu tạo của vách tắm kính:

Kính: được sử dụng bằng kính cường lực loại tiêu chuẩn 8-10mm

Phụ kiện cánh mở quay:
- Bản lề 90 độ, 180 độ, 135 độ
- Tay nắm: có nhiều kiểu tay nắm, thông dụng là tay nắm chữ L (bên ngoài có tay nằm ngang tiện dùng để vắt khăn tắm)
- Định vị 90 độ:
- Bát ( loại phi 19,22,25)
- Khớp nối ( loại phi 19,22,25)
- Sỏ ( loại phi 19,22,25)
- Inox: sử dụng inox SUS 304 ( loại phi 19, phi 22, phi 25)
- Doăng chắn nước (doăng chữ H, doăng chữ F, doăng từ)
- Chân đá chắn nước
- Keo silicol ( A200,A300, …)


Thi công vách kính phòng tắm tại quận 9
Ưu điểm khi sử dụng vách tắm kính đem lại:


Vách tắm kính thi công tại quận 9 hiện là sự lựa chọn tối ưu cho những căn nhà mặt phố và chung cư nhằm khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm vào mùa đông kể cả khi không xả nước.
- Dòng sản phẩm vách kính phòng tắm của iDOOR là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn thay đổi diện mạo căn phòng tắm. Đến đây, bạn có thể dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, phong cách của gia đình. Được làm từ kính cường lực an toàn, sản phẩm vách kính nhà tắm iDOOR đa dạng về mẫu mã, tiện dụng phù hợp với mọi không gian, diện tích.

- Bên cạnh kính trơn, bạn có thể sử dụng các loại kính có hoa văn, được chạm khắc để trang trí. Các phụ kiện gắn kèm với vách ngăn bằng kính như bản lề, ray trượt,…                                                              
- Kiểu buồng tắm sử dụng vách tắm kính có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian. Ngoài ra, nó còn giúp phòng nhỏ không bị chia vụn, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ.

Khi có nhu cầu lắp đặt vách tắm kính các loại... xin quý khách vui lòng liên hệ:  093 9394 678   -  zalo 0901 773 778   Mr: Tính

Tư vấn – Thiết kế và Báo giá các hạng mục về kính cường lực:
 
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR

Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân - 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9
Điện thoại 093 9394 678   -  zalo 0901 773 778   Mr: Tính
Email idoor.asia@gmail.com                                  
 Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com 

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN