SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN CỬA NHÔM XINGFA ĐÚNG CÁCH

23:37
SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN CỬA NHÔM XINGFA ĐÚNG CÁCH

Nhôm xingfa là thương hiệu nhôm hàng đầu thế giới về kết cấu nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng hiện nay. Sản phẩm cửa nhôm xingfa đã xuất hiện trên thị trường từ nhiều năm trước, đến nay đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Ngày nay sản phẩm cửa nhôm xingfa đã được sử dụng khá phổ biến, rộng rãi và đang dần thay thế các loại cửa truyền thống bởi những tính năng ưu việt, đáp ứng các nhu cầu khắt khe của người quản lý công trình.

Dù có tốt đến đâu thì bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ bị hư hỏng, xuống cấp nếu người sử dụng không biết cách bảo quản, giữ gìn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhôm xingfa, cửa iDOOR sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh và bảo quản cửa nhôm xingfa bằng những việc như sau:

Cửa nhôm xingfa

1. Phần kính cửa:

Đây là một bộ phận rất quan trọng của cửa, nó chiếm phần lớn diện tích của cửa nhưng lại khó bảo quản và sử dụng do đặc tính của kính là trong suốt, dễ xước. Vì vậy khi sử dụng bạn nên tránh va đập mạnh hay cọ sát vật nhọn vào cửa.

Khi lau kính cửa, bạn chỉ nên dùng khăn ấm và mềm để làm sạch kính, tránh dùng các loại khăn thô chà lên bề mặt kính có thể gây bong tróc hoặc xước kính.

Ngoài ra, nên sử dụng các sản phẩm lau kính nhôm chuyên dụng, tránh dùng các loại nước tẩy rửa mạnh dẫn tới mài mòn, hư hại lớp sơn, làm mất vẻ đẹp của cửa.

2. Phần khung cửa:

Ngoài việc vệ sinh phần khung cửa, bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra các khớp nối, tra dầu mỡ chuyên dụng cho các phụ kiện, chi tiết đi kèm để đảm bảo cửa bền chắc nhất và phát hiện sớm các hư hại để có thể khắc phục kịp thời.

Thời tiết Việt Nam nóng ấm mưa nhiều vì vậy nếu bị ẩm ướt hay oxy hóa rất dễ dẫn đến tình trạng gỉ sét khiến cửa mất đi độ bền chắc, rất khó chuyển động và gây ra tiếng ồn trong quá trình vận hành, khó có thể mở hết cỡ và cần dùng nhiều lực để đóng hoặc mở. Chính vì thế, càng cần phải bảo quản cửa nhôm kính một cách toàn diện hơn để có thể giữ được độ bền chắc và tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Cửa nhôm xingfa

Hi vọng với những gì mà cửa iDOOR chúng tôi chia sẻ bạn sẽ biết cách làm thế nào để cửa nhôm xingfa và các mẫu cửa khác bền hơn trong quá trình sử dụng và giúp bộ cửa luôn mới, không bị biến dạng, bạc màu, ít hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay mới.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình 1 bộ cửa kính nhôm xingfa thật sang trọng và tình tế qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR
Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân - 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9
Điện thoại 093 9394 678   -  zalo 0901 773 778   Mr: Tính
Email idoor.asia@gmail.com                                  

Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN