NGUYÊN TẮC CHỌN ĐƠN VỊ SẢN XUẤT CỬA NHÔM XINGFA

22:58
NGUYÊN TẮC CHỌN ĐƠN VỊ SẢN XUẤT CỬA NHÔM XINGFA 

Chọn đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa uy tín tại Quận 9, Tp.HCM, Công ty TNHH Kỹ Thuật Cửa iDOOR, đơn vị chuyên sản xuất, gia công cửa nhôm Xingfa nhập khẩu với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành, được xếp là một trong 5 đơn vị thi công cửa uy tín, chất lượng tại TP.HCM.


Của nhôm xingfa 

Vậy tại sao công ty lại được nhiều khách hàng tin tưởng như vậy?


Đơn giản là chúng tôi có những nguyên tắc làm việc của mình. Với những nguyên tắc này thì khách hàng chỉ có thể hài lòng và khi họ hài lòng thì chúng tôi thành công trong việc giữ vững vị thế hiện tại.

1. Nguyên tắc đầu tiên, hẳn những công ty thành công trên thế giới đều có và biết nguyên tắc này, đó là cam kết sản xuất cửa nhôm xingfa chất lượng vượt trội. Để có được điều này chúng tôi tuyển và đào tạo đội ngũ thợ lành nghề, gắn bó lâu dài với công ty, và luôn ý thức rằng: “khách hàng là người cho ta công việc”. Sự thẩm mỹ của một người thợ cũng được chúng tôi đề cao. Việc gia công cửa nhôm xingfa tại đà nẵng , cửa nhựa đã khó thì việc lắp đặt cửa cũng rất quan trọng. Với đối tác, chúng tôi chủ trương chỉ kết hợp đồng với các nhà cung cấp vật liệu uy tín, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lí. Những điều này không dễ gì được thực hiện trong thời gian ngắn nếu như không có đội ngũ lãnh đạo quản lý tốt, giữ vững cam kết.


Cửa nhôm xingfa

2. Nguyên tắc thứ hai đó là chúng tôi làm việc linh hoạt. Các báo giá cửa nhôm, báo giá cửa nhựa lõi thép đều vô cùng hợp lí tùy theo khối lượng, yêu cầu của từng công trình. Để giúp khách hàng dễ tham khảo giá cửa nhôm tại TP.HCM, chúng tôi cũng xin cập nhật vài thông tin. Trên thị trường hiện nay, có nhiều dòng nhôm khác nhau như: Nhôm Xingfa nhập khẩu Trung Quốc, đây là loại có độ dày, độ bền nhất và đang được chúng tôi tư vấn sử dụng, và đi cùng chất lượng thì giá của loại nhôm này chỉ có thể gói gọn “tiền nào của ấy”. Tiếp đến là nhôm của Việt Nam gồm nhôm Đông Anh và nhôm Huyn Đai - 2 dòng này có ưu điểm là giá thành rẻ hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn sử dụng cửa nhựa lõi thép với lõi thép được mạ điện không gỉ dày 1,2mm. Giá cửa nhựa lõi thép tại TP.HCM so ra thì thấp hơn giá cửa nhôm, nhưng vẫn đạt được những công dụng cơ bản như cách âm cách nhiệt tốt, chịu được gió bão cấp 12.

3. Nếu bạn đang băn khoăn giữa việc lắp đặt cửa nhôm hay cửa nhựa lõi thép thì hãy liên hệ với chúng tôi theo để được chuyên viên kỹ thuật tư vấn. Báo giá cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép sẽ được báo giá một cách trung thực, chi tiết, đưa ra giải pháp tiết kiệm nhất cho khách hàng. Đây là nguyên tắc thành công thứ 3 của công ty – đặt con người làm trọng tâm của vấn đề.

Vậy anh/chị còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi. Hãy để chúng tôi gánh một phần lo toan của anh/chị trong “công cuộc” xây dựng mái ấm của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR
Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân - 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9
Điện thoại 093 9394 678   -  zalo 0901 773 778   Mr: Tính
Email idoor.asia@gmail.com                                  

Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN