TƯ VẤN CỬA ĐI XINGFA

01:56
TƯ VẤN CỬA ĐI XINGFA

Cửa nhôm Xingfa là thương hiệu nhôm cao cấp đứng thứ 4 thế giới về chất lượng. Nhôm Xingfa xuất hiện ở Việt Nam chỉ vài năm trở lại đây và đang dần trở thành sự lựa chọn của các chủ đầu tư chung cư cao cấp, và nhà dân dụng. Cửa đi nhôm Xingfa bao gồm cửa đi mở quay, cửa đi xếp trượt và cửa đi mở trượt. Tùy theo thiết kế căn nhà và sở thích cá nhân, bạn có thể chọn cửa đi Xingfa phù hợp.



Đặc điểm và cách lựa chọn cửa đi Xingfa

Với các đặc tính vượt trội, việc lắp đặt cửa đi Xingfa hiện đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Tất cả các cửa đi Xingfa đều có thanh định hình có độ dày từ 1.4mm đến 2.0mm. Cấu tạo trên bề mặt có 2 đường gân song song chạy dọc theo thân thanh nhôm đẹp mắt, chắc chắn chịu lực và chống va đập tốt.
Bề mặt nhôm được sơn tĩnh điện cao cấp, có tác dụng chống lão hóa, ăn mòn và giữ kết cấu và màu sắc của cửa vẹn nguyên như ban đầu. Ngoài ra, cửa nhôm Xingfa là một trong các chất liệu cửa có độ kín khít cao nhất nhờ vào hệ gioăng EPDM giúp cho việc đóng mở cửa thuận lợi, êm ái, ngăn bụi bẩn xâm nhập.

Cửa đi Xingfa bao gồm các loại cửa sau: cửa đi mở quay, cửa đi mở hất và cửa đi mở trượt. Tùy vào thiết kế nhà ở, vị trí lắp đặt và sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn giữa các loại cửa đi trên.
Cửa đi mở trượt hiện nay được sử dụng khá phổ biến, không chỉ trong văn phòng mà còn trong các hộ gia đình từ cửa nhà bếp, nhà vệ sinh, cửa ra vào... Được mở bằng các ray trượt, có từ 1 đến 3 ray, từ 2 đến 6 cánh cửa nên cửa mở trượt có thể mở được từ ½ đến 2/3 diện tích ô cửa, phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt Nam. Cửa mở trượt có thiết kế hiện đại với giá tiền vừa vặn với đa số mọi người, do đó hiện đang được sử dụng ngày càng phổ biến ở nhiều gia đình



Cửa đi mở quay là loại cửa được cố định một cạnh vào khung bằng bản lề, khi mở sẽ quay bản lề tạo một góc mở đối với khung cửa. Cửa mở quay được phân thành nhiều loại: cửa quay vào trong và quay ra ngoài, cửa mở 2 cánh và cửa mở 4 cánh. Nhờ vào tính linh hoạt, cửa đi Xingfa mở quay thường được sử dụng trong các công trình xây dựng từ nhà biệt thự đến các chung cư cao cấp. Đây là thiết kế cửa không thể thiếu đối với các không gian đẹp và sang trọng với giá tiền cũng khá hợp lý.

Cửa đi xếp trượt là loại cửa được mở bằng cánh trượt trên hệ ray treo và ray dẫn hướng âm sàn. Cửa đi xếp trượt Xingfa thường có từ 3 đến 16 cánh trượt về 1 bên hoặc 2 bên. Ưu điểm của nó là có thể mở được diện tích của ô cửa cực lớn mà vẫn đảm bảo vận hành đóng mở nhẹ nhàng. Điều khiến người ta ái ngại về loại cửa này là giá thành cao nhất trong các loại cửa. Do vậy nó thường thích hợp cho các gia đình khá giả hoặc các công trình cao cấp.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR
Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân - 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9
Điện thoại 093 9394 678   -  zalo 0901 773 778   Mr: Tính
Email idoor.asia@gmail.com                                  
Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN