ĐẶC ĐIỂM CỦA NHÔM KÍNH XINGFA KHI LẮP ĐẶT TẠI QUẬN 9

22:50
ĐẶC ĐIỂM CỦA NHÔM KÍNH XINGFA KHI LẮP ĐẶT TẠI QUẬN 9

Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm nhôm định hình, được sản xuất từ hợp kim 6063-T5 và được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Loại cửa này có xuất xứ từ Quảng Đông – Trung Quốc, trên thanh nhôm có tem màu bạc nhằm tránh nhầm lẫn với các sản phẩm nhái. Tuy nhiên, hiện nay ở thị trường TPHCM có rất nhiều cơ sở, địa chỉ bán cửa nhôm cao cấp với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau.

Đa phần, các nhà sản xuất và phân phối điều sử dụng nguồn nhôm trong nước nhưng vẫn mang nhãn hiệu “ nhôm Xingfa”, do đó, khách hàng sẽ khó phân biệt được hàng chính hãng. Vậy cửa nhôm Xingfa cao cấp có đặc điểm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về vấn đề này. mẫu cửa nhôm xingfa đẹp

Cửa nhôm xingfa lắp đặt tại quận 9

Cửa nhôm cao cấp Xingfa có đặc điểm cách âm, cách nhiệt

Loại cửa này được làm từ thanh Profile nhôm,( vì vậy nó có cầu cách nhiệt), liên kết với hộp kính, hệ phụ kiện kim khí và hệ gioăng cao cấp, do đó, cửa nhôm cao cấp Xingfa có tính cách âm, cách nhiệt cao.

Ngày nay, sản phẩm này được nhiều hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những ngôi nhà ở mặt tiền đường, chịu ảnh hưởng của khói bụi và tiếng ồn ào của xe máy. mẫu cửa nhôm xingfa đẹp

Chịu lực tốt là đặc điểm phải có ở cửa nhôm cao cấp Xingfa
Hầu hết, các cửa nhôm cao cấp Xingfa điều được thiết kế hợp lý, với khoang rỗng và chiều dày lên đến 1,2 mm, các rãnh, vách kỹ thuật ở cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng. Mục đích của việc thiết kế này là để gia tạo sống gia cường, khoang trống cách âm và cách nhiệt.

Cũng nhờ vào cấu tạo này mà cửa nhôm Xingfa có tính cách nhiệt rất cao, chịu được lực tốt, đặc biệt là khả năng chịu áp lực của gió mạnh.

Cửa nhôm Xingfa mở trượt luôn an toàn, tránh được nguy cơ gió dập. Có thể nói, loại cửa này chịu được áp lực của gió đến 1600 pascal, đủ điều kiện để bảo đảm an toàn cho các công trình xây dựng nằm gần tâm bão, có gió nhiều.

Cửa nhôm Xingfa luôn có tải trọng nhẹ

Nhôm là vật liệu rất nhẹ trong tất cả các kim loại có trọng lượng 2,7 N/m3, có độ bền cao lâu dài. Sản phẩm cửa nhôm cao cấp Xingfađược thiết kế từ thanh nhựa Profile, cùng với các khoang rỗng và sống gia cường hợp lý, đã tạo nên một loại vật liệu có tải trọng nhẹ.

Cửa nhôm kính xingfa lắp đặt tại quận 9

Trước khi thiết kế, các kỹ sư đã tính toán tải trọng an toàn của cánh cảnh, chúng hoàn toàn có khả năng chịu lực cao hoặc chịu được tác động mạnh của gió, bão hay động đất. Chính vì vậy, loại vật liệu này là giải pháp hữu hiệu nhất cho các công trình xây dựng.mẫu cửa nhôm xingfa đẹp

Cửa nhôm cao cấp Xingfa mang lại hiệu quả kinh tế cao
Với những tòa nhà cao tầng, sử dụng nhiều cửa nhôm Xingfa và tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời thì chi phí điện năng cho hệ thống quạt gió, điều hòa sẽ được giảm thiểu, đây là cách tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Khung cửa nhôm cao cấp Xingfa đã được các nhà thi công xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện nên có độ bền, giữ được màu sắc và cấu trúc lâu dài kể cả trong điều kiện khắc nghiệt. Hơn thế nữa, loại cửa này rất dễ lau chùi, không cần phải tu bổ hay bảo dưỡng định kỳ .

Nhôm Xingfa có tính thẩm mỹ cao

Đây là đặc điểm cuối cùng của loại cửa nhôm này, hệ cửa nhôm được ghép từ nhiều thanh nhôm khác nhau nhằm tạo tính bền vững và tính thẩm mỹ cho khung cửa. Một trong những mẫu cửa nhôm cao cấp Xingfa được khách hàng sử dụng nhiều là loại cửa có màu trắng sứ, tuy nhiên, người dùng nên chọn loại màu sắc phù hợp với căn nhà của mình, như vậy sẽ thể hiện được sự sang trọng và thẩm mỹ.

Ngoài ra, loại cửa này còn được thiết kế kết hợp giữa tính thẩm mỹ của người Á Đông với phong cách hiện đại của Châu Âu, nó đã mang đến sự bóng loáng, mềm mại cho cánh cửa của ngôi nhà khi được lắp đặt.

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Kỹ Thuật Cửa iDOOR để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR
Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân - 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9
Điện thoại 093 9394 678   -  zalo 0901 773 778   Mr: Tính
Email idoor.asia@gmail.com                                  

Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN