CỬA TRƯỢT XINGFA - GIẢI PHÁP CHO NHÀ DIỆN TÍCH NHỎ.

00:04
CỬA TRƯỢT XINGFA - GIẢI PHÁP CHO NHÀ DIỆN TÍCH NHỎ.

Cửa trượt xingfa là loại cửa mới được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cửa trượt mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và thích hợp nhất với những không gian hẹp, độ thông thoáng để đóng mở không nhiều. Chính vì vậy, không gian sẽ trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Hiện nay, sản phẩm cửa nhôm xingfa ngày càng đa dạng giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

1. Ưu điểm của cửa trượt xingfa

Cửa trượt vẫn mang vẻ đẹp và điểm ưu việt từ dòng sản phẩm nhôm xingfa. Thế nhưng, sản phẩm còn mang đến nhiều ưu điểm khác:

Giá của cửa trượt xingfa khá thấp hơn các loại cửa khác khi có cùng kích thước và sản phẩm kín kèm theo.

Cửa nhôm kính xingfa đẹp và chất lượng

Cửa được chế tạo từ hệ profile chất lượng với thiết kế khoang rỗng nên có độ bền cao và hạn chế được nguy cơ gió giật.

Có thể trượt đứng hoặc trượt ngang phù hợp với nhiều công trình nhà cao tầng, công tình dân dụng và dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Thiết kế của cửa sổ mở trượt đẹp, sang trọng. Chiếc cửa trượt tạo cảm giác lưu thông, có tầm nhìn rộng và bao quát.

Tiết kiêm được không gian khi cửa được thiết kế nguyên khối và có thể trượt lên nhau. Điều này giúp không gian không bị chiếm khi đẩy cửa ra vào. Chính vì vậy, không gian được tiết kiêm tối đa.

Chính những ưu điểm vượt trội trên giúp cho sản phẩm cửa trượt xingfa ngày càng được ưa chuộng. Không gian nhà trở nên đẹp sang trọng và thoải mái hơn khi gia chủ lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

2. Các loại cửa trượt được ưa chuộng trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường, các thiết kế và mẫu mã của các loại cửa trượt cửa trượt xingfa trở nên đa dạng hơn. Cửa có thể chia theo mục đích sử dụng và hướng trượt. Ví dụ đối với cửa đi, sẽ có loại trượt 1 bên, trượt 2 bên. Cửa sổ thì có thể gồm kiểu mở trượt lên, trượt xuống, trượt 1 bên hoặc trượt cả hai bên.

Các mẫu cửa nhôm kính xingfa đẹp 

Ngoài loại cửa nguyên khối trượt lên nhau, các sản phẩm cửa nhôm xingfa trượt còn được thiết kế theo cách xếp trượt. Đây là mẫu thiết kế mới và được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Mẫu sản phẩm này thường được dùng làm cửa chính mặt tiền, cửa sổ, cửa ra ban công vô cùng phù hợp.

Về màu sắc của các loại của nhôm xingfa cũng vô cùng đa dạng. Màu xám ghi, màu vân giả gỗ,.. là những gam màu đang được yêu thích hiện nay. Những gam màu khác nhau mang những ý nghĩa phong thủy và tạo không gian vô cùng hiệu quả

Nếu công trình của bạn có không gian hẹp thì cửa trượt xingfa sẽ là sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu sản phẩm với thiết kế đẹp đảm bảo chất lượng tại website http://www.cuanhomxingfagiare.com/Công ty TNHH Kỹ Thuật Cửa iDOOR – địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin dùng, đã trình bày những hình ảnh cũng như thông tin chi tiết về các sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn có thể được tư vấn cụ thể hơn khi liên hệ qua số hotline 093 9394 678   -  zalo 0901 773 778   Mr: Tính. Hi vọng quý khách sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình.


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CỬA iDOOR
Địa chỉ: 240 Lê Văn Quới, P. BHH A, Q. Bình Tân - 943 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9
Điện thoại 093 9394 678   -  zalo 0901 773 778   Mr: Tính
Email idoor.asia@gmail.com                                  
Website: http://www.cuanhomxingfagiare.com

Share this

XEM CỬA LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

CLICK XEM CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀNG THIỆN